CHÂTEAU SAINT ROBERT (MERLOT, CABERNET SAUVIGNON)

Màu đỏ sâu. Hương thơm của mứt đào, cam thảo, ca cao và morello nổi bật trong miệng. Cấu trúc cân bằng, hậu vị bền bỉ và dẻo dai.

Giống nho

Cabernet Sauvignon, Merlot

Loại rượu

Vang đỏ

Nồng độ

14.5%

Nhà sản xuất

Les Grand Chais de France

Xuất xứ

Pháp

RƯỢU VANG HUY PHONG

Rượu vang Pháp Chateau Saint Robert

Thương hiệu Les Grand Chais de France.

Là một công ty gia đình Alsatian có trụ sở tại Bắc Vosges của Pháp, Les Grand Chais de France  là một tập đoàn lớn với doanh thu khoảng 400 triệu lít vang, 35 triệu chai rượu mạnh tại 160 quốc gia trên thế giới.

Tập đoàn hiện sở hữu 33 nhà máy rượu vang tại nhiều vùng trồng nho của Pháp và 1.500 ha trồng nho. Đồng thời cũng sở hữu một nhà máy rượu tối tân ở Landiras thuộc vùng Bordeaux với công suất 170 triệu chai, gần bằng trụ sở chính của Petersbach là 181 triệu chai.

Có thể nói Les Grand Chais de France là chủ sở hữu vườn nho lớn nhất thế giới.

Vùng nho 

Château Saint-Robert được sản xuất ở Pujols-sur-Ciron – chính nhờ vùng đất màu mỡ đã tạo điều kiện thuận lợi sản xuất ra bộ đôi hoàn hảo từ những cây nho 20 năm tuổi. Với mật độ trồng cây dày 5555-7142 cây/ha tạo ra năng suất cao.

Quy trình sản xuất

Rượu vang đỏ Chateau Saint Robert được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo giữa nho Merlot và Cabernet Sauvignon, mang đến hương vị đậm đà, tinh tế, mạnh mẽ với sự cân bằng hoàn hảo giữa tannin, axit và vị ngọt.

Hương vị 

Nổi bật trong hương vị của Chateau Saint Robert là hương thơm trái cây chín mọng như mận đen, anh đào đen, dâu tây quyện cùng hương gia vị cay nhẹ và gỗ sồi Pháp. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự phức tạp trong từng tầng hương vị, từ hương trái cây tươi mới đến hương hoa thanh tao và kết thúc bằng vị gỗ sồi êm ái.

Rượu vang Pháp Château Saint-Robert

Chateau Saint Robert sở hữu hậu vị kéo dài và lưu luyến, để lại ấn tượng khó phai trong vòm miệng. Tannin mềm mại kết hợp với axit cân bằng tạo nên sự hài hòa trong cấu trúc rượu, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị tuyệt vời của dòng rượu vang đỏ này.

Thưởng thức

Rượu vang Château Saint-Robert thích hợp với các món đậm gia vị, giàu protein như: Bò bít tết, thịt thú rừng, sườn nướng, phomai, thịt gà nướng,.

Nhiệt độ thưởng thức: 16-18 độ C, nên ướp lạnh và để rượu thở trong bình decanter khoảng 30-40 phút trước khi uống.

Để sở hữu ngay rượu vang Pháp Château Saint-Robert hảo hạng, liên hệ ngay Vang Huy Phong để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất bạn nhé!

Search