ROCCA – PRIMITIVO

Màu đỏ ruby sâu ánh tím. Hương phức hợp của trái cây chín như dâu đen, anh đào, cam thảo cùng hương hạt tiêu, gỗ sồi. Vị đậm đà, cấu trúc tròn trịa, chất tannin mềm mượt. Hậu vị dẻo dai, dư vị ấm nồng trong vòm miệng.

Đẳng cấp

DOC

Giống nho

Primitivo

Loại rượu

Vang đỏ

Nồng độ

14.5%

Nhà sản xuất

Angelo Rocca&Figli

Xuất xứ

Italy

RƯỢU VANG HUY PHONG

Rượu vang đỏ Rocca – Primitivo 

Nhà sản xuất Angelo Rocca & Figli

Angelo Rocca & Figli là một tập đoàn gồm 2 nhà sản xuất Rocca & Dezzani nằm tại 2 vùng trồng Nho nổi tiếng của nước Ý là Piemont và Puglia.

Rocca là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời trải qua 5 thế hệ sản xuất rượu vang , với nhiều giải thưởng danh giá trong các cuộc thi rượu Quốc tế cùng sự hiện diện của sản phẩm tại hơn 40 Quốc gia trên Thế giới.

Rượu vang Rocca là một chai vang Ý cao cấp của nhà sản xuất Rocca & Figli. Từng đạt huy chương Vàng tại Giải thưởng Chine Wine & Spirit 2014.

Rượu vang Ý Rocca – Primitivo

Quy trình sản xuất

Primitivo là một loại nho có màu sậm được biết đến với việc sản xuất các loại rượu vang đỏ, đặc biệt là Primitivo di Manduria. Dưới quy trình sản xuất rượu tỉ mỉ, kỹ lưỡng theo phương pháp ngâm ủ truyền thống. Những chai vang đỏ Primitivo di Manduria được làm từ 100% nho Primitivo mang hương vị đậm đà, độ cồn và hàm lượng tannin cao hơn nhiều so với các giống nho khác.

Rượu được ủ 9 tháng trong thùng gỗ sồi.

Hương vị 

Rượu vang Rocca mang trong mình màu đỏ ruby quyến rũ pha chút ánh cam nổi bật. Sự kết hợp tinh tế giữa những màu sắc đồng điệu đã tạo nên một diện mạo trang nhã nhưng cũng đầy sức sống cho loại rượu vang Ý cao cấp này.

Như đem đến cả hơi thở của thiên nhiên hùng vĩ nơi miền Nam nước Ý, hương thơm của rượu vang Rocca Primitivo vô cùng độc đáo bởi sự nồng nàn đến từ những loại trái cây vỏ đỏ chín mọng như mận, việt quất hay mocha. Bên cạnh đó, thư giãn và cảm nhận thật sâu, bạn sẽ nhận ra sự thanh nhã của các loại thảo mộc quý giá hòa quyện trong hương ngọt ngào của socola bí ẩn. Cái mùi hương này khiến cho bất kì ai cũng đều phải lòng, rung động trước hương vị mê hoặc của chúng, ngay từ lần đầu thưởng thức.

Rượu vang đỏ Rocca – Primitivo

 

Thưởng thức

Bạn có thể dùng kèm các món mặn và cay, pho mát, … Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức chai vang là ở 18 độ C.
Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của Rượu vang đỏ Rocca – Primitivo tại Vang Huy Phong nhé!
Search