CHATEAU LA DOUCE

Rượu được ủ 6 tháng trong thùng gỗ sồi pháp theo phương pháp truyền thống của Bordeaux với mục đích tôn trọng sự nguyên bản của giống nho. Màu rượu quyến rũ với ánh tím đặc trưng. Hương thơm của quả chín với sự ngọt ngào của sô cô la, anh đào và gia vị. Cấu trúc tốt, sự kết hợp giữa hương vị trái cây tươi mát và sự cổ điển của gỗ sồi giúp rượu này trở nên đầy đặn, mượt mà, lôi cuốn

Giống nho

Merlot

Loại rượu

Vang đỏ

Nồng độ

14.5%

Nhà sản xuất

MT Vins

Xuất xứ

Haut Medoc - Pháp

RƯỢU VANG HUY PHONG

Rượu vang pháp bordeaux Château La Douce

Thương hiệu Château La Douce

Château La Douce là một nhà máy rượu của vùng Medoc thuộc Bordeaux nước Pháp. Người sáng lập-chủ sở hữu Cédric Perez đến từ Médoc đã bắt đầu sản xuất rượu vang từ năm 2003. Château La Douce có diện tích trồng nho khoảng 6 ha, sản xuất giới hạn 30.000 chai mỗi năm.

Thông tin sản phẩm rượu vang pháp bordeaux Château La Douce

Vùng nho

Medoc là một bán đảo nằm giữa Đại Tây Dương và cửa sông Gironde, nước Pháp. Khu vực này trải dài 80 km về phía tây bắc của thành phố Bordeaux. Với dải đất phong phú gồm đất sét và đá vôi phù hợp với nhiều giống nho khác nhau, đặc biệt thích hợp cho nho Merlot.

Trong 3 vùng của Médoc thì Haut-Médoc là vùng sản xuất nổi tiếng nhất và là nơi cho ra những nhãn hiệu rượu vang danh giá như Saint- Estephe, Pauillac, Saint- Julien và Margaux.

Quy trình sản xuất

Rượu vang Pháp Chateau La Douce được làm ra từ những trái nho Merlot được chọn lọc kỹ lưỡng thuộc vùng sản xuất rượu vang Medoc. Rượu được ủ 6 tháng trong thùng gỗ sồi pháp theo phương pháp truyền thống của Bordeaux. Với mục đích tôn trọng sự nguyên bản của giống nho.

Rượu vang pháp bordeaux Château La Douce
Rượu vang pháp bordeaux Château La Douce

Hương vị

Màu rượu quyến rũ với ánh tím đặc trưng. Hương thơm của quả chín với sự ngọt ngào của sô cô la, anh đào và gia vị. Cấu trúc tốt, sự kết hợp giữa hương vị trái cây tươi mát và sự cổ điển của gỗ sồi giúp rượu này trở nên đầy đặn, mượt mà, lôi cuốn.

Rượu vang pháp Château La Douce
Rượu vang pháp Château La Douce

Thưởng thức

Khi thưởng thức rượu vang đỏ thơm ngon từ Pháp này bạn nên lựa chọn sử dụng với: thịt cừu, thịt bò, thịt vịt hay thịt ngỗng, các loại socola đen khác. Và sử dụng rượu ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C.

Chai rượu này còn được xem là sự lựa chọn hàng đầu làm quà biếu tặng, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp trong những dịp đặc biệt với chất lượng tuyệt hảo mà giá rượu lại rất phải chăng. 

Nếu bạn không muốn bỏ lỡ một chai vang đỏ chất lượng đến từ nước Pháp như Chateau La Douce thì hãy liên hệ ngay Vang Huy Phong để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất nhé!

Search