ROCCA DEI FORTI – ROSSO DOLCE

Rượu có màu đỏ hồng ngọc. Hương thơm tinh tế, quyến rũ với sự hòa quyện của trái cây phức hợp. Vị ngọt ngào, dịu nhẹ để lại dư vị hài hòa, dễ chịu cùng với sự lắng đọng dài lâu.

Giống nho

Montepulciano, Sangiovese

Loại rượu

Vang nổ

Nồng độ

9.5%

Nhà sản xuất

Togni

Xuất xứ

Italy

RƯỢU VANG HUY PHONG

Rượu vang nổ Rocca dei Forti Dolce Rosso

* Thông tin nhà sản xuất Togni

    Togni được thành lập từ năm 1950 trong vùng Serra San Quirico – cái nôi truyền thống sản xuất rượu vang nổ Marche, miền trung nước Ý. Ở đó có sự thuận lợi về khí hậu thổ nhưỡng khi những vườn nho được đón nắng trên sườn núi Apennine đón gió biển từ Địa Trung Hải. Sự thành công của Rocca dei Forti đã đưa Togni trở thành nhà sản xuất lớn nhất về vang nổ tại Ý.

* Thông tin sản phẩm rượu vang nổ Rocca dei Forti Dolce Rosso 

 – Hương vị

 Rocca dei Forti Dolce Rosso là một điều mới mẻ và đặc biệt, đúng với bản chất con người Ý – cảm xúc và sáng tạo. Rượu có màu hồng ngọc, tươi trẻ; hương thơm tinh tế , quyến rũ với sự hòa quyện của trái cây phức hợp; vị ngọt ngào, dịu nhẹ để lại dư vị hài hòa , dễ chịu cùng với sự lắng đọng dài lâu.

Rượu vang nổ Rocca dei Forti Dolce Rosso
Rượu vang nổ Rocca dei Forti Dolce Rosso

– Kết hợp cùng đồ ăn

   Rất thích hợp để dùng khai vị, tráng miệng cùng với đồ ngọt và trái cây khô mang lại cảm giác dễ chịu, hài hòa, vui tươi và hạnh phúc cho người cảm nhận.

Quý khách có nhu cầu tư vấn về Rocca Dei Forti Rosso Dolce xin vui lòng liên hệ với Vang Huy Phong để được các chuyên gia rượu vang tư vấn một cách chính xác nhất.

Search