MAYARDAU

Được hưởng lợi từ khí hậu ôn đới hải dương cùng thổ nhưỡng đất sét đá vôi và cát sỏi thuận lợi cho nho phát triển, Bordeaux trở thành vùng sx vang lớn nhất nước Pháp. Màu đỏ ruby với ánh tím nổi bật. Hương thơm mang chút cay mới lạ. Khỏa lấp vòm miệng, rượu thể hiện một cấu trúc tốt với tannin mạnh mẽ nhưng không kém phần tươi mới.

Đẳng cấp

AOC

Giống nho

Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon, Merlot

Loại rượu

Vang đỏ

Nồng độ

14%

Nhà sản xuất

Mayardau

Xuất xứ

Saint Emilion- Pháp

RƯỢU VANG HUY PHONG

Rượu vang Pháp Mayardau

Thương hiệu Mayardau

Mayardau là nhà sản xuất rượu của Pháp và là nhà máy rượu thuộc sở hữu gia đình lâu đời nhất hiện nay tại Pháp nên họ sở hữu những gốc nho lâu năm, cho nho có chất lượng cao, bạn sẽ thấy được điều đó khi thưởng thức những ly đầu tiên.

Thông tin rượu vang Pháp Mayardau

Vùng nho

Được hưởng lợi từ khí hậu ôn đới hải dương cùng thổ nhưỡng đất sét đá vôi và cát sỏi thuận lợi cho nho phát triển, Bordeaux trở thành vùng sản xuất vang lớn nhất nước Pháp.

Quy trình sản xuất

Rượu vang Mayardau 14% được phối trộn từ 3 loại nho chất lượng Merlot, Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc với những cây được thu hoạch có tuổi thọ 35 năm. Những trái nho với chất lượng tốt nhất, vô cùng đậm đà để tạo nên một chai vang tuyệt hảo. Rượu ủ trong thùng gỗ sồi với thời gian lên đến 12 tháng.

Hương vị

Màu đỏ ruby với ánh tím nổi bật. Hương thơm mang chút cay mới lạ. Khỏa lấp vòm miệng, rượu thể hiện một cấu trúc tốt với tannin mạnh mẽ nhưng không kém phần tươi mới.

Rượu vang Pháp Mayardau
Rượu vang Pháp Mayardau

Thưởng thức

Rượu càng ngon và sắc hơn nữa khi kết hợp cùng những món ăn trang nhã hòa hợp như thịt đỏ, thịt bò, bê hay cừu hoặc pho mát cũng rất ngon.

Bạn nên thưởng thức vang nhiệt độ từ 16 – 17 độ C, ướp trong xô đá khoảng 15 – 20 phút hoặc 45 phút trong ngăn mát tủ lạnh và để vang thở 15 phút trước khi uống.

Để sở hữu ngay rượu vang Pháp Mayardau hảo hạng, liên hệ ngay Vang Huy Phong để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất bạn nhé!

Search