NINFA GOLD

Tiếp tục lấy cảm hứng từ hình tượng nữ thần huyền bí và quyến rũ, Nhà sản xuất Velenosi đã cho ra mắt Ninfa – phiên bản Gold như một lời chúc gửi đến khách hàng.

Đẳng cấp

IGT

Giống nho

Cabernet Sauvignon, Merlot, Montepulciano, Syrah

Loại rượu

Vang đỏ

Nồng độ

14.5%

Nhà sản xuất

Velenosi

Xuất xứ

Italy

RƯỢU VANG HUY PHONG

Ninfa Gold – Nữ thần của sự Giàu sang

Tiếp tục lấy cảm hứng từ hình tượng nữ thần huyền bí và quyến rũ, Nhà sản xuất Velenosi đã cho ra mắt Ninfa – phiên bản Gold như một lời chúc gửi đến khách hàng. Hãy cùng Huy Phong đến với nước Ý xa xôi và tìm hiểu những điều đặc biệt về chai “Vang Nữ thần Giàu sang” này nhé!

Phước lành trọn vẹn

Ninfa Gold được tạo ra thông qua quá trình pha trộn và ngâm ủ phức tạp các giống nho trồng tại một số mảnh đất đặc biệt vùng Offida và Castel Di Lama. Kế thừa kinh nghiệm từ những niên vụ trước đây, Velenosi đã thực sự thành công trong việc thu trọn tinh hoa của thung lũng Toronto vào dòng vang Ninfa của mình.

Thưởng thức Ninfa Gold là một hành trình dạo chơi qua những khu vườn xinh đẹp của nước Ý. Nơi những kiến trúc cổ điển sang trọng, tinh tế hòa mình với vẻ đẹp trù phú của thiên nhiên. Mỗi chai vang đều đong đầy hương vị của phước lành. Đem tới cảm xúc trọn vẹn mỗi lần nâng ly.

Thông điệp sâu sắc từ nghệ thuật tối giản

Không chỉ tinh tế trong hương vị, chai rượu vang còn mang nhiều thông điệp ý nghĩa ẩn sau thiết kế tối giản đầy độc đáo.

Loại bỏ hình thức dán nhãn truyền thống. Hình ảnh thương hiệu và thông tin sản phẩm của phiên bản Gold được Velenosi tạo tác trực tiếp lên thân chai. Nhờ đó mà giữ được nền đen huyền bí, sang trọng, làm nổi bật mọi chi tiết đắt giá. Đặc biệt là hình tượng nữ thần Ninfa lấp lánh vàng ánh kim cùng tư thế vươn lên đầy quyền quý và uy nghi.

Truyền thống mà đương đại, sang trọng mà tối giản. Ninfa Gold đại diện cho vẻ đẹp giàu sang mà đầy khiêm nhường, uy quyền mà không hề tự cao. Hình ảnh nữ thần vươn mình biểu trưng cho sức sống mãnh liệt, sẵn sàng đối diện với thách thức để hướng tới thành công lớn hơn trong tương lai.

Ninfa Gold – Nhiều hơn một lời chúc

Bằng những thông điệp tràn đầy cảm hứng từ hương vị đến thiết kế, Ninfa Gold xứng đáng trở thành món quà ý nghĩa. Thích hợp để trưng bày, thưởng thức trong các dịp quan trọng. Hay đơn thuần là nâng ly trong những khoảnh khắc xum vầy, cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua.

Rượu vang Ninfa Gold của Velenosi là một trong những chai rượu vang cao cấp được nhập khẩu và phân phối bởi Vang Huy Phong. Quý khách có nhu cầu tư vấn về rượu vang Ninfa xin vui lòng liên hệ Vang Huy Phong để được các chuyên gia rượu vang tư vấn một cách chính xác nhất.

Search