CHÂTEAU MARJOSSE (MERLOT, CABERNET FRANC, CABERNET SAUVIGNON, MALBEC)

Château Marjosse, dưới sự quản lý của ông chủ Pierre Lurton – giám đốc điều hành của hai lâu đài rượu vang đầu tiên tại Bordeaux, đã nhanh chóng nổi tiếng với những loại rượu vang giá trị trong khu vực Entre – Deux – Mers Màu đỏ ruby với ánh tím phản chiếu. hương thơm thanh lịch của việt quất, mâm xôi và cam thảo. Sự phối trộn giữa 4 giống nho đem đến sự mềm mại, nhẹ nhàng với ấn tượng về vị béo ngậy, mượt mà của hoa quả chín. Cấu trúc rượu cân bằng với hậu vị dài lâu.

Giống nho

Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon, Malbec, Merlot

Loại rượu

Vang đỏ

Nồng độ

14.5%

Nhà sản xuất

Château Marjosse, Les Grand Chais de France

Xuất xứ

Pháp

RƯỢU VANG HUY PHONG

Rượu vang đỏ Pháp Chateau Marjosse 

Thương hiệu Château Marjosse

Château Marjosse, dưới sự quản lý của ông chủ Pierre Lurton – giám đốc điều hành của hai lâu đài rượu vang đầu tiên tại Bordeaux, đã nhanh chóng nổi tiếng với những loại rượu vang giá trị trong khu vực Entre – Deux – Mers.

Lâu đài của gia đình Lurton với hơn 60 hecta, tự hào có cơ sở hạ tầng hạng nhất và một vườn nho được giám sát bởi người quản lý tốt nhất. Từ năm 2009 Marjosse đã tập trung đặc biệt vào việc sản xuất rượu vang cao cấp, gây ngạc nhiên trong sự thích thú, khâm phục của nhiều nhà phê bình rượu quốc tế.

Thông tín sản phẩm rượu vang đỏ Pháp Chateau Marjosse 

Vùng nho

Chateau Marjosse nằm tại khu vực “Entre-Deux-Mers” đây là khu vực giữa hai con sông Garonne và Dordogne. Đây là là vùng trồng nho AOC lớn nhất ở Pháp nó chỉ xuất hiện trên một số loại rượu vang hạn chế từ khu vực.

Quy trình sản xuất

Château Marjosse được làm từ những cây nho có độ tuổi trung bình trên 20 năm, được phối trộn hoàn hảo từ 4 giống nho 80% Merlot, 15% Cabernet Franc, 7% Cabernet Sauvignon, 3% Malbec.

Nho được thu hoạch vào tháng 8 theo quy trình kiểm soát nghiêm ngặt. Quá trình lên men Malolactic diễn ra trong tháng 12, sau đó rượu được ủ 12 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp. Rượu được ổn định trong chai 6-8 tháng trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ đến tay người tiêu dùng.

Hương vị

Màu đỏ ruby với ánh tím phản chiếu. hương thơm thanh lịch của việt quất, mâm xôi và cam thảo. Sự phối trộn giữa 4 giống nho đem đến sự mềm mại, nhẹ nhàng với ấn tượng về vị béo ngậy, mượt mà của hoa quả chín. Cấu trúc rượu cân bằng với hậu vị dài lâu.

Rượu vang đỏ Pháp Chateau Marjosse 
Rượu vang đỏ Pháp Chateau Marjosse

Thưởng thức

Thưởng thức cùng các món thịt đỏ, thịt bò, sườn cừu nướng, phô mai, salad,….

Nhiệt độ phục vụ 16-18 độ C. Để ngon hơn khi thưởng ướp lạnh 20-30 phút, tiếp tục cho rượu thở 30-45 phút để bay bớt độ nồng bị kìm nén trong chai rượu.

Để sở hữu ngay rượu vang đỏ Pháp Château Marjosse hảo hạng, liên hệ ngay Vang Huy Phong để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất bạn nhé!

Search