PODERE DON CATALDO (PRIMITIVO)

Màu đỏ ánh tím. Hương thơm nồng nàn của các loại hoa quả chín đỏ, cam thảo, hương của hạt tiêu cùng chất tannin mềm mượt.

Đẳng cấp

IGT

Giống nho

Primitivo

Loại rượu

Vang đỏ

Nồng độ

14%

Nhà sản xuất

Angelo Rocca&Figli

Xuất xứ

Italy

RƯỢU VANG HUY PHONG

Rượu vang Italia Podere Don Cataldo Primitivo

Thương hiệu Angelo Rocca & Figli

“Hai gia đình, hai nhà sản xuất – Một niềm đam mê – Những chai vang tuyệt hảo”
Angelo Rocca & Figli là nhà một tập đoàn gồm hai nhà sản xuất Rocca và Dezzani nằm tại hai vùng trồng nho nổi tiếng Italia là Piemont và Puglia.

Rocca là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời trải qua 5 thế hệ với lịch sử hơn 200 năm.
Dezzani được thành lập từ năm 1934 tại vùng Cocconato d’Asti và trải qua 3 thế hệ sản xuất rượu vang.

Angelo Rocca & Figli là một thương hiệu lớn với nhiều giải thưởng danh giá trong các cuộc thi rượu quốc tế cùng sự hiện diện của sản phẩm tại hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Thông tin sản phẩm rượu vang Italia Podere Don Cataldo Primitivo

Quy trình sản xuất

Làm từ giống nho Primitivo của vùng Salento – Puglia, miền nam nước Ý. Giống như tất cả các cây nho ở Salento, nho được thu hoạch bắt đầu vào cuối tháng Chín. Các nhóm ban đầu được lựa chọn cẩn thận và sau đó đem đi nén để chiết xuất nước cốt. Quá trình khử trùng bắt đầu bằng quá trình lên men theo từng bước trong các thùng ở nhiệt độ được kiểm soát. Tiếp đó rượu bắt đầu chín trong các thùng thép trong nhà kho lớn của công ty. Sau khi đóng chai, chai được ổn định một thời gian trước khi xuất bán ra thị trường.

Hương vị

Podere Don Cataldo Primitivo có màu đỏ tía đậm với phản xạ màu tím sáng. Loại rượu này toát lên một hương thơm phức tạp với hương mận và anh đào mãnh liệt trong rượu cùng với sự gợi nhớ của trái cây khô. Những gợi ý ngọt ngào và điển hình của cam thảo, đinh hương và sô cô la đen. Một loại rượu mang đến hương vị đích thực và quyến rũ bao trùm khắp vòm miệng.

Rượu vang Italia Podere Don Cataldo
Rượu vang Italia Podere Don Cataldo

Thưởng thức

Kết hợp các món từ thịt đỏ được hầm hoặc nhiều sốt, các món nướng với pho mát dày dặn.

Thưởng thức ở nhiệt độ từ 16-18 độ C.

Để không bỏ lỡ một trong những chai vang Ý nhà Rocca xuất sắc như Podere Don Cataldo Primitivo, hãy liên hệ ngay Vang Huy Phong bạn nhé!

Search