RÊVE

Rượu có màu vàng rơm sáng đầy quyến rũ, với hương thơm ngan ngát hòa quyện của hoa nhài và các loài hoa nhiệt đới. Hương vị tươi mát, dễ chịu, dư vị dài lâu.

Đây là một trong số những loại vang trắng hiếm hoi trải qua quá trình ủ trong thùng gỗ sồi mới của Pháp và đảm bảo nhiệt độ 10 độ C.

Đẳng cấp

DOCG

Giống nho

Pecorino

Loại rượu

Vang trắng

Nồng độ

14%

Nhà sản xuất

Velenosi

Xuất xứ

Italy

RƯỢU VANG HUY PHONG

Rượu vang trắng Ý Reve

Thương hiệu Velenosi

Velenosi thành lập vào năm 1984 bởi hai doanh nhân Ercole và Angela Velenosi. Niềm đam mê của chúng tôi bắt nguồn từ sự chờ đợi thu hoạch, sản xuất và nuôi dưỡng các loại rượu vang đó sẽ phát triển. Việc tìm kiếm một sự cân bằng hoàn hảo giữa hương vị và màu sắc dẫn đến việc thành lập Cantina Velenosi. 

Velenosi đã kết hợp kỹ thuật truyền thống thủ công và công nghệ tiên tiến để hoàn thiện quá trình làm rượu vang. Nhờ vậy, đã tạo nên thành công vang dội trên toàn thế giới về mùi hương và màu sắc của lãnh thổ Piceno – vùng Marche thông qua các loại rượu vang độc đáo của nó.

Vườn nho của Velenosi nằm trên độ cao 200 – 250 m thuộc hai thành phố Offida, chủ yếu là đất sét và có xu hướng đá vôi.

Thông tin sản phẩm rượu vang trắng Ý Rêve

Quy trình sản xuất

Rượu Vang trắng Ý Rêve Velenosi Offida DOCG Pecorino là một trong số những loại vang trắng hiếm hoi trải qua quá trình ủ rượu trong thùng gỗ sồi mới của Pháp. Với sự đảm bảo nhiệt độ luôn luôn ở 10°C (chỉ dùng cho các loại rượu hảo hạng). Việc lọc tự nhiên chứ rượu không trải qua quá trình lọc công nghiệp. Tất cả sự kỳ công đó, chỉ để tạo ra một thứ rượu vang trắng trong trẻo, tươi mới nhưng vô cùng ấn tượng.

Hương vị

Rêve – một loại vang trắng hảo hạng của nhà sản xuất danh tiếng Velenosi, miền trung nước Ý với đẳng cấp cao nhất: DOCG. Rượu có màu vàng rơm sáng đầy quyến rũ, với hương thơm ngan ngát hòa quyện cùng sự nổi bật của hương nhài, của các loài hoa nhiệt đới. Rượu có sự tươi mát vẫn rất sắc nét.

Rượu vang trắng Reve của nhà Velenosi
Rượu vang trắng Reve của nhà Velenosi

Thưởng thức rượu vang trắng Ý Rêve

Rượu kết hợp với hàu, mực, cua nhồi, tôm, bít tết cá hồi hấp với trang trí bông cải xanh, rau củ nướng, pho mát non.

Thưởng thức ngon hơn khi ướp lạnh ở nhiệt độ 8 – 12 độ C.

Rượu vang trắng Ý Rêve

 Để không bỏ lỡ một trong những chai vang trắng Ý xuất sắc nhất như Rêve, hãy liên hệ ngay Vang Huy Phong bạn nhé!

Search