CHATEAU BRANE CANTENAC

Đẳng cấp

Grand Cru Classe en 1855

Giống nho

Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon, Carmenere, Merlot

Loại rượu

Vang đỏ

Nồng độ

13%

Nhà sản xuất

Château Brane Cantenac

Xuất xứ

Margaux - Pháp

RƯỢU VANG HUY PHONG

Rượu vang Bordeaux cao cấp Château Brane Cantenac

Thương hiệu Château Brane Cantenac 

Château Brane Cantenac là một chai rượu vang Pháp chất lượng thượng hạng từ phân vùng nổi tiếng Margaux của Bordeaux, được xếp hạng Grand cru classé (hạng 2) trong bảng Phân loại rượu vang Bordeaux 1885. Do đó không có gì phải bàn cãi, Château Brane-Cantenac xứng đáng là một trong những chai vang danh tiếng nhất thế giới.

Thông tin sản phẩm rượu vang Bordeaux Château Brane Cantenac

Quy trình sản xuất

Château Brane Cantenac được phối trộn bởi 77% Cabernet Sauvignon, 21% Merlot, 2% Cabernet Franc. Nho được thu hoạch từ cuối tháng 9, đầu tháng 10 với tuổi thọ trung bình của cây nho là 35 năm. Rượu được ủ 18 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp (70% thùng mới).

Hương vị

Hương thơm giòn của quả nho đỏ và nam việt quất, trộn với thuốc lá, tuyết tùng và phấn hoa. Vị cân bằng, độ chua sống động và tannin mềm mại. Dư vị lâu dài với kết thúc của vị khoáng.

Rượu vang Bordeaux cao cấp Château Brane Cantenac
Rượu vang Bordeaux cao cấp Château Brane Cantenac

Thưởng thức

Các món Âu thịt bò, cừu, phô mai, các món hấp… được chế biến từ những đầu bếp hạng A được cho là hoàn hảo khi kết hợp cùng Chateau Brane Cantenac.

Để sở hữu ngay rượu vang Pháp Château Brane Cantenac hảo hạng, liên hệ ngay Vang Huy Phong để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất bạn nhé!

Search