CHATEAU DAUZAC

Đẳng cấp

Grand Cru Classe en 1855

Giống nho

Cabernet Sauvignon, Merlot

Nồng độ

14.5%

Nhà sản xuất

Château Dauzac

Xuất xứ

Margaux - Pháp

RƯỢU VANG HUY PHONG

Rượu vang Bordeaux cao cấp Château Dauzac 

Thương hiệu Château Dauzac

Château Dauzac là điền trang thuộc xã Labarde, Margaux thuộc Bờ Trái Bordeaux nổi tiếng. Chateau Dauzac được phân hạng Fifth Growth Grand Cru Classé 1855. Với lịch sử lâu đời, chủ sở hữu đầu tiên của những phần ruộng nơi đây được ghi nhận từ năm 1190. Trải qua nhiều lần đổi chủ sở hữu, từ năm 1989, Chateau Dauzac thuộc về công ty bảo hiểm MAIF.

Thông tin sản phẩm rượu vang Bordeaux cao cấp Château Dauzac 

Quy trình sản xuất

Nhà sản xuất sử dụng phương pháp thủ công để thu được những trái nho to, ngon hảo hạng nhất đưa vào máy ép. Nước ép nho được lên men tại thùng thép không gỉ, dưới nhiệt độ được kiểm soát nghiêm ngặt. Cuối cùng, rượu được ủ trong thùng gỗ sồi 18 tháng trước khi đóng chai và tung ra thị trường.

Hương vị

Chateau Dauzac sở hữu màu đỏ ruby ánh tím quyến rũ, lan tỏa các nốt hương ngọt ngào của anh đào đen, hòa quyện cùng hương thơm nhẹ nhàng của nụ hoa tầm xuân và cam thảo ấm áp. Hương vị trái cây chín mọng kết hợp tuyệt vời cùng vị chát mượt mà cân đối. Vị chua thanh thoát cùng vị cay đặc trưng là điểm nhấn hoàn hảo tạo nên cảm giác tươi mới, dễ chịu nhưng cũng vô cùng ấn tượng. Dư vị kéo dài phảng phất thuốc lá và đất ẩm, đem lại trải nghiệm đầy hân hoan, say đắm.

Rượu vang Bordeaux cao cấp Château Dauzac 
Rượu vang Bordeaux cao cấp Château Dauzac

Để sở hữu ngay rượu vang Pháp Château Dauzac hảo hạng, liên hệ ngay Vang Huy Phong để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất bạn nhé!

Search