CHATEAU DU LORT

Château du Lort có từ thế kỷ 17, được bao quanh bởi một vườn nho tốt, terroir đa dạng để tạo ra những loại rượu vang ấn tượng. Thế mạnhcủa Lort được khai thác triệt để từ khi chúng thuộc sở hữu của gia đình Castel năm 1984.

Château du Lort hiển thị đầy thu hút với màu tím đậm. Hương gỗ sồi được phát hiện ngay từ cái chạm mũi đầu tiên, làm nổi bật hương thơm của trái cây màu đỏ và gia vị. Sự hài hòa chính là chìa khóa để khám phá sự tuyệt vời của loại rượu này: Cân bằng giữa hương gỗ sồi với gợi ý của ca cao, café, vani và trái cây chín.

Giống nho

Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon, Merlot

Loại rượu

Vang đỏ

Nồng độ

14%

Nhà sản xuất

Castel

Xuất xứ

Bordeaux-Pháp

RƯỢU VANG HUY PHONG

Rượu vang Pháp Chateau Du Lort

Thương hiệu Chateau Du Lort

Được xây dựng vào thế kỷ 17, sau đó được phục hồi và sửa đổi trong thế kỷ 18 và 19, Château du Lort hướng thẳng ra một vườn nho tuyệt vời. Ở đó tiềm ẩn sức mạnh của nhiều loại terroir thú vị. Vào năm 1984, điền trang được mua lại bởi Gia đình Castel. Tiếp đó, nó ngay lập tức được tiến hành đổi mới và hiện đại hóa kỹ thuật nhằm đảm bảo điều kiện lưu trữ tối ưu cho rượu vang. Một dự án cải tạo mở rộng hơn nữa sau đó đã được thực hiện vào năm 2006, để phù hợp với tài sản với các thiết bị hiện đại để sản xuất và ủ rượu vang.

Thông tin sản phẩm rượu vang Pháp Chateau Du Lort

Vùng nho

Điền trang bao quanh bởi khu đất rộng 50 hecta, trong đó 21 hecta được dành để trồng nho. Một số loại đất được tìm thấy ở đây: đất sét, đá vôi, cát và sỏi đều tồn tại cạnh nhau. Mỗi loại đều có đóng góp riêng cho sự phức tạp của rượu vang Château du Lort. Hiện tại, các vườn nho có mật độ trồng 5.000 cây nho trên một hecta, cùng với bề mặt lá tối ưu, đảm bảo độ chín tốt nhất có thể.

Bordeaux Superieur là một bậc tên gọi được áp dụng cho các loại rượu vang được sản xuất trong khu vực Bordeaux AOC chung. Chúng phải được sản xuất từ ​​các giống nho Bordeaux cổ điển. Đây là rượu vang cao cấp của Bordeaux AOC tiêu chuẩn.

Quy trình sản xuất

Château du Lort được tạo nên từ 65% Merlot, 26% Cabernet Sauvignon và 9% Cabernet Franc. Để thực hiện quá trình thu hoạch nho diễn ra đồng đều, nhà máy rượu đã trải qua quá trình hiện đại hóa hoàn toàn, bao gồm việc lắp đặt các thiết bị hiện đại nhất và công nghệ tiên tiến nhất. Với 200 thùng gỗ sồi tốt nhất, hầm rượu cho phép rượu vang đạt được tiềm năng đầy đủ, tao nhã trong điều kiện tối ưu.

Rượu vang Pháp Chateau Du Lort
Rượu vang Pháp Chateau Du Lort

Hương vị

Château du Lort hiển thị đầy thu hút với màu tím đậm. Hương gỗ sồi được phát hiện ngay từ cái chạm mũi đầu tiên, làm nổi bật hương thơm của trái cây màu đỏ và gia vị.

Sự hài hòa chính là chìa khóa để khám phá sự tuyệt vời của loại rượu này. Cân bằng giữa hương gỗ sồi với gợi ý của ca cao, café, vani và trái cây chín.

Rượu vang Pháp Chateau Du Lort
Rượu vang Pháp Chateau Du Lort

Thưởng thức

Rượu vang có thể kết hợp tốt với thịt gia cầm nướng, thịt bê, thịt bò và phô mai trưởng thành. Nên decanter khoảng 40-45 phút trước khi uống và phục vụ ở nhiệt độ khoảng 17 độ C.

Đây là một loại rượu vang có thể thưởng thức ngay lập tức, hoặc có thể trữ thêm trong vòng 4 – 6 năm, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Để sở hữu ngay rượu vang Pháp Château du Lort Bordeaux Superieur hảo hạng, liên hệ ngay Vang Huy Phong để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất bạn nhé!

Search