CLOS SAINT VINCENT – SAINT EMILLON GRAND CRU

Clos Saint Vincent được sản xuất từ vườn nho có độ tuổi trung bình 25 năm trong đó có những cây nho đến 60 tuổi. Nho được thu hoạch bằng tay để đảm bảo chùm nho được nguyên vẹn. Clos Saint Vincen là một chai rượu tiêu biểu cho phong cách Bordeaux truyền thống với vị cân bằng hoàn hảo, hương trái cây mạnh mẽ, mùi thơm của gỗ sồi lâu dài.

Đẳng cấp

Saint Emilion Grand Cru Classe

Giống nho

Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon, Merlot

Loại rượu

Vang đỏ

Nồng độ

14%

Nhà sản xuất

Clos Saint-Vincent, Les Grand Chais de France

Xuất xứ

Pháp

RƯỢU VANG HUY PHONG

Vang Pháp đỏ Clos Saint Vincent

Thương hiệu Les Grand Chais de France.

Là một công ty gia đình Alsatian có trụ sở tại Bắc Vosges của Pháp, Les Grand Chais de France  là một tập đoàn lớn với doanh thu khoảng 400 triệu lít vang, 35 triệu chai rượu mạnh tại 160 quốc gia trên thế giới.

Tập đoàn hiện sở hữu 33 nhà máy rượu vang tại nhiều vùng trồng nho của Pháp và 1.500 ha trồng nho. Đồng thời cũng sở hữu một nhà máy rượu tối tân ở Landiras thuộc vùng Bordeaux với công suất 170 triệu chai, gần bằng trụ sở chính của Petersbach là 181 triệu chai.

Có thể nói Les Grand Chais de France là chủ sở hữu vườn nho lớn nhất thế giới.

Thông tin vang Pháp đỏ Clos Saint Vincent

Vùng nho

Le Clos Saint-Vincent là một khu đất rộng 17 ha xinh đẹp, nằm trải dài dưới chân làng Saint Emilion, ở trung tâm vùng đất được gọi tên là Saint-Emilion Grand Cru. Vườn nho được thành lập trên đất đá sỏi, đặc trưng cho những loại rượu vang ngon nhất của Right Bank of Bordeaux.

Quy trình sản xuất

Clos Saint Vincent được sản xuất từ vườn nho có độ tuổi trung bình 25 năm trong đó có những cây nho đến 60 tuổi. Rượu được làm từ nho Merlot, Cabernet Sauvignon và Cabernet Franc. Nho được thu hoạch bằng tay để đảm bảo chùm nho được nguyên vẹn và ủ trong những thùng gỗ sồi của Pháp với thời gian 12 tháng.

Vang Pháp đỏ Clos Saint Vincent
Vang Pháp đỏ Clos Saint Vincent

 

Hương vị

Clos Saint Vincen là một chai rượu tiêu biểu cho phong cách Bordeaux truyền thống với vị cân bằng hoàn hảo, hương trái cây mạnh mẽ, mùi thơm của gỗ sồi lâu dài.

Vang Pháp đỏ Clos Saint Vincent
Vang Pháp đỏ Clos Saint Vincent

Thưởng thức

Rượu vang Clos Saint-Vincent Saint-Emilion Grand Cru được phục vụ thơm ngon hơn khi ở nhiệt độ lạnh 16-18 độ C.

Để cho bữa tiệc thêm phần hấp dẫn thì các món thịt đỏ là lựa chọn tuyệt vời như: Thịt bò, thịt cừu, thịt heo,…

Để sở hữu ngay rượu vang Pháp Clos Saint-Vincent Saint-Emilion Grand Cru hảo hạng, liên hệ ngay Vang Huy Phong để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất bạn nhé!

Search