Du lịch rượu vang

Vùng đất rượu vang

Du lịch rượu vang ngày nay trở thành xu hướng du lịch mới ngay cả với những du khách hạng sang khi họ đã phần nào không còn hứng thú với đô thị sầm uất, tráng lệ và muốn tìm kiếm đến những trải nghiệm tinh tế hơn.  Bạn đang thưởng thức một bữa tối lãng mạn, sang chảnh bên người thương, xung quanh có ánh nến lung linh, trên bàn có bít tết Kobe thơm lừng và món salad dâu tằm yêu thích nhưng lại thiếu đi một ly vang hảo hạng? Sẽ thiếu sót thế nào nếu trong tiết trời lạnh giá của mùa đông thưởng thức những món nướng nóng hổi bên bếp lửa mà không nhâm nhi cùng một chút rượu vang đậm đà? 

Không rõ bắt nguồn từ bao giờ bởi có đến vài giả thuyết về sự ra đời của rượu vang, chỉ biết rằng kể từ khi xuất hiện với hương vị độc đáo và tác dụng tuyệt vời, cho đến nay rượu vang trở thành loại đồ uống phổ biến trong mọi bữa tiệc, từ đơn giản, thịnh soạn cho đến những dịp quan trọng nhất. Thậm chí ở phương Tây, rượu vang được xem là “giai nhân” của các món ăn Âu bởi nó khiến món ăn trở nên đậm đà và tinh tế hơn vốn có.

Liên hệ đặt tour ngay

Bạn là người yêu vang. Bạn đã từng nghĩ mình sẽ thử một lần tham quan tour du lịch vùng rượu ngon nhất thế giới. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có những tour trải nghiệm tuyệt nhất.

Khám phá những vùng đất rượu vang

Với hơn 120.000 ha đất trồng nho, hơn 10.000 nhà sản xuất cùng với 57 AOC khác nhau, Bordeaux được mệnh danh là Thủ phủ rượu vang lớn nhất thế giới với hàng triệu chai vang được sản xuất mỗi năm. Bên cạnh đó, Bordeaux cũng có vô vàn các địa danh du lịch nổi […]

Khi tổ chức một bữa tiệc, không gì hoàn hảo hơn việc chọn một chai vang phù hợp để nâng cao trải nghiệm. Dưới là những gợi ý để bạn dễ dàng chọn rượu vang cho những dịp đặc biệt, từ những bữa tiệc trang trọng cho đến các buổi gặp mặt thân mật.

Bảo quản rượu vang đúng cách tại nhà không chỉ giúp duy trì hương vị tuyệt vời của rượu mà còn có thể nâng cao giá trị của bộ sưu tập của bạn theo thời gian. Bạn đang tự hỏi làm thế nào để giữ cho những chai rượu vang quý giá của mình luôn […]

Search