VIENTO NORTE (CABERNET SAUVIGON)

Màu đỏ ruby như những viên ngọc hồng lấp lánh đầy cuốn hút. Hương thơm của dâu tây, mâm xôi với gợi ý mềm mại của sô cô la. Rượu sống động với một cấu trúc mềm mại, tannin tròn trịa, đủ để tạo một dư vị khá tốt khi kết thúc

Giống nho

Cabernet Sauvignon

Loại rượu

Vang đỏ

Nồng độ

13%

Nhà sản xuất

SUR VALLES

Xuất xứ

Chilê

RƯỢU VANG HUY PHONG

Rượu vang Sur Valles Viento Norte Cabernet Sauvignon

Thương hiệu Sur Valles

Được thành lập từ năm 1961 – Sur Valles ngày nay trở thành một trong những nhà xuất khẩu rượu vang lớn nhất ở Chile, với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành rượu vang.

Với sứ mệnh tạo ra các thương hiệu giá trị được nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa thích và cung cấp một dịch vụ toàn diện, tuyệt vời cho khách hàng.

Tên gọi Viento Norte – Gió Bắc có ý nghĩa là duy nhất và mạnh mẽ. Đúng như tên gọi của dòng vang này, nó được sinh ra từ cảm hứng của những người có tầm nhìn rõ ràng về cuộc sống và thông qua đó thể hiện cảm xúc của họ đối với thế giới theo một cách khác biệt và độc đáo. Viento Norte – dòng vang đặc biệt dành cho những khoảnh khắc khi sự buông bỏ là bản chất của mọi thứ.

Như triết lý và niềm tin của nhà sản xuất, Viento Norte là dòng vang đậm đà, mạnh mẽ nhưng vô tinh tế. Qua mỗi ly rượu, người uống lại như được trải nghiệm cảm giác vô cùng đặc biệt, khó tả và sẽ luôn có điều gì đó mới mẻ để học hỏi, vươn tới.

Thông tin sản phẩm rượu vang Sur Valles Viento Norte Cabernet Sauvignon

Quy trình sản xuất

Rượu được sản xuất từ giống nho nổi tiếng Cabernet Sauvignon. Một giống nho được trồng ở các vùng nhiệt đới của đất nước Chile này. Tuy là dòng vang có tuổi đời khá non trẻ nhưng đến nay nó đã khẳng định được chỗ đứng và vị thế trong làng rượu vang thế giới. Chai vang luôn được các quý ông, quý bà lựa chọn làm quà cũng như chiêu đãi bạn bè.

Là dòng vang không quá sang trọng và đẳng cấp, rượu được ra đời nhằm hướng tới các đối tượng khách hàng có mức thu nhập trung bình. Tuy nhiên không phải vì thế mà chất lượng của rượu không được đảm bảo. Rượu vẫn được sản xuất theo một quy trình khá nghiêm ngặt, ngâm ủ trong một thời gian dài

Hương vị

Màu đỏ ruby như những viên ngọc hồng lấp lánh đầy cuốn hút. Hương thơm của dâu tây, mâm xôi với gợi ý mềm mại của sô cô la. Rượu sống động với một cấu trúc mềm mại, tannin tròn trịa, đủ để tạo một dư vị khá tốt khi kết thúc.

Rượu vang Sur Valles Viento Norte Cabernet Sauvignon
Rượu vang Sur Valles Viento Norte Cabernet Sauvignon

Thưởng thức

Bạn có thể thưởng thức rượu cùng một số món ăn như thịt đỏ, phô mai và một số món ăn có gia vị đơn giản khác. Ngon hơn khi được bảo quản ở nhiệt độ dưới 18 độ C.

Nếu yêu thích chai rượu vang Viento Norte Cabernet Sauvignon thì đừng quên liên hệ Vang Huy Phong để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Search