VIENTO NORTE – GRAN RESERVA

Màu đỏ đậm với những ánh tím hồng ngọc trẻ trung. Hương thơm biểu cảm của dâu tây chín, tiêu trắng, đinh hương, trái cây sẫm màu và vani. Khỏa lấp vòm miệng là sự hài hòa, cân bằng đáng ngạc nhiên của phối hợp giữa hai giống nho đỏ mạnh mẽ là Syrah và Cabernet Sauvignon. Một chút gia vị và cay nơi kết thúc khiến những cảm nhận tuyệt vời được lưu giữ lâu hơn. 

Đẳng cấp

Gran Reserva

Giống nho

Cabernet Sauvignon, Syrah

Loại rượu

Vang đỏ

Nồng độ

14%

Nhà sản xuất

SUR VALLES

Xuất xứ

Chilê

RƯỢU VANG HUY PHONG

Rượu vang Gran Reserva Viento Norte

Thương hiệu Sur Valles

Được thành lập từ năm 1961 – Sur Valles ngày nay trở thành một trong những nhà xuất khẩu rượu vang lớn nhất ở Chile, với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành rượu vang.

Với sứ mệnh tạo ra các thương hiệu giá trị được nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa thích và cung cấp một dịch vụ toàn diện, tuyệt vời cho khách hàng.

Tên gọi Viento Norte – Gió Bắc có ý nghĩa là duy nhất và mạnh mẽ. Đúng như tên gọi của dòng vang này, nó được sinh ra từ cảm hứng của những người có tầm nhìn rõ ràng về cuộc sống và thông qua đó thể hiện cảm xúc của họ đối với thế giới theo một cách khác biệt và độc đáo. Viento Norte – dòng vang đặc biệt dành cho những khoảnh khắc khi sự buông bỏ là bản chất của mọi thứ.

Như triết lý và niềm tin của nhà sản xuất, Viento Norte là dòng vang đậm đà, mạnh mẽ nhưng vô tinh tế. Qua mỗi ly rượu, người uống lại như được trải nghiệm cảm giác vô cùng đặc biệt, khó tả và sẽ luôn có điều gì đó mới mẻ để học hỏi, vươn tới.

Thông tin sản phẩm rượu vang Gran Reserva Viento Norte

Quy trình sản xuất

Cây nho làm vang Chile Viento Norte Grand Reserva đều có độ tuổi 12 năm trở lên tại thung lũng Curicó. Đây là cấp bậc của những chai vang hạng ngon của Chile mà bạn nên một lần thưởng thức để cảm nhận sự khác biệt.

Nho được hái hoàn toàn bằng tay và sau đó được lên men maceration ở nhiệt độ lạnh (dưới 10 độ C) trong vòng 18-20 ngày. Dòng vang này sẽ được ủ trong thùng gỗ sồi từ 12-18 tháng. Sau đó tiếp tục được bảo quản bên trong chai từ 1-2 năm trước khi đưa ra thị trường..

Hương vị

Màu đỏ đậm với những ánh tím hồng ngọc trẻ trung. Hương thơm biểu cảm của dâu tây chín, tiêu trắng, đinh hương, trái cây sẫm màu và vani.

Rượu vang Gran Reserva Viento Norte
Rượu vang Viento Norte – Gran Reserva

Khỏa lấp vòm miệng là sự hài hòa, cân bằng đáng ngạc nhiên của phối hợp giữa hai giống nho đỏ mạnh mẽ là Syrah và Cabernet Sauvignon. Một chút gia vị và cay nơi kết thúc khiến những cảm nhận tuyệt vời được lưu giữ lâu hơn.

Thưởng thức

Rượu vang Grand Reserva Viento Norte lý tưởng khi thưởng thức cùng với các món thịt bò, thịt hầm, thịt nguội, phô mai…

Nhiệt độ phù hợp để thưởng thức là 16-20 độ.

Nếu yêu thích chai rượu vang Viento Norte Grand Reserva thì đừng quên liên hệ Vang Huy Phong để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Search