VIENTO NORTE – FAMILIA RESERVE

Viento Norte là dòng vang đậm đà, mạnh mẽ nhưng vô tinh tế. Qua mỗi ly rượu, người uống lại như được trải nghiệm cảm giác vô cùng đặc biệt, khó tả. và sẽ luôn có điều gì đó mới mẻ để học hỏi, vươn tới. Viento Norte Family Reserva có màu đỏ tím sẫm. Hương thơm phức hợp với những nốt hương mãnh liệt của mận, anh đào, cam thảo, vani và ca cao. Một cơ thể đầy đặn với tannin tròn trịa, chắc chắn. Những gợi ý của trái cây chín, của anh đào đem tới cảm giác mượt mà và thơm cho hậu vị khi thưởng thức.

Đẳng cấp

FAMILY RESERVE

Giống nho

Cabernet Sauvignon

Loại rượu

Vang đỏ

Nồng độ

14%

Nhà sản xuất

SUR VALLES

Xuất xứ

Chilê

RƯỢU VANG HUY PHONG

Rượu vang Chile Viento Norte Familia Reserve

Thương hiệu rượu vang Chile Viento Norte Familia Reserve.

Được thành lập từ năm 1961 – Sur Valles ngày nay trở thành một trong những nhà xuất khẩu rượu vang lớn nhất ở Chile. Thương hiệu với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành rượu vang.

Với sứ mệnh tạo ra các thương hiệu giá trị được nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa thích. Và cung cấp một dịch vụ toàn diện, tuyệt vời cho khách hàng.

Tên gọi Viento Norte – Gió Bắc có ý nghĩa là duy nhất và mạnh mẽ. Đúng như tên gọi của dòng vang này, nó được sinh ra từ cảm hứng của những người có tầm nhìn rõ ràng về cuộc sống. Và thông qua đó thể hiện cảm xúc của họ đối với thế giới theo một cách khác biệt và độc đáo. Viento Norte là dòng vang đặc biệt dành cho những khoảnh khắc khi sự buông bỏ là bản chất của mọi thứ.

Như triết lý và niềm tin của nhà sản xuất, Viento Norte là dòng vang đậm đà, mạnh mẽ nhưng vô tinh tế. Qua mỗi ly rượu, người uống lại như được trải nghiệm cảm giác vô cùng đặc biệt, khó tả và sẽ luôn có điều gì đó mới mẻ để học hỏi, vươn tới.

Thông tin rượu vang Chile Viento Norte Familia Reserve.

Quy trình sản xuất

Trong phân hạng của rượu vang Chile thì Family Reserva để chỉ những chai rượu vang ngon. Những quả nho để sản xuất dòng rượu này thường là nho cuối vụ trong mùa thu hoạch nho.

Điều đó giải thích cho lý do nhiều khách hàng lựa chọn dòng Family Reserva của dòng Viento Norte. Những quả nho này thường được lựa chọn ở cuối vườn nho Cabernet Sauvignon vùng Curicó của nhà Sur Valles. Vì khu vực này tiếp giáp với núi nên lượng sương mù thường nhiều. Độ đàn hồi của đất thường thấp hơn nên gốc nho to, cho quả ít nhưng chất lượng.

Thời gian ủ nho lên đến 24 tháng, đảm bảo mang lại những hương thơm tuyệt vời nhất. Khi bạn thưởng thức dòng vang Chile này

Hương vị

Viento Norte Family Reserva có màu đỏ tím sẫm. Hương thơm phức hợp với những nốt hương mãnh liệt của mận, anh đào, cam thảo, vani và ca cao. Một cơ thể đầy đặn với tannin tròn trịa, chắc chắn. Những gợi ý của trái cây chín, của anh đào đem tới cảm giác mượt mà và thơm cho hậu vị khi thưởng thức.

Thưởng thức

Kết hợp với các món ăn nhẹ nhàng chế biến đơn giản. Những món ăn ít gia vị, chế biến nhanh từ thịt bò được ưa chuộng sử dụng nhiều trong các bàn tiệc có rượu vang này.

Nhiệt độ phù hợp để thưởng thức là 16-20 độ.

Rượu vang Chile Viento Norte Familia Reserve
Rượu vang Chile Viento Norte Familia Reserve

Nếu yêu thích chai rượu vang Viento Norte Family Reserva thì đừng quên liên hệ Vang Huy Phong để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Search