COASTAL MIST

Màu trắng trong ánh vàng tươi sáng. Hương thơm tươi mát của trái cây: cam, quýt, chanh meyer, của vani, mật ong, khoáng chất. Dư vị nhẹ nhàng thanh lịch với chất tannin mượt mà.

Đẳng cấp

Gran Reserva

Giống nho

Sauvignon Blanc

Loại rượu

Vang trắng

Nồng độ

13,5%

Nhà sản xuất

Casas del Toqui

Xuất xứ

Chilê

RƯỢU VANG HUY PHONG

Vang trắng Chile Coastal Mist

Thương hiệu Casas del Toqui SA

Casas del Toqui SA đã được thành lập vào năm 1994 do Château Larose Trintaudon – một nhà sản xuất rượu vang lớn của Pháp từ vùng Bordeaux hợp tác với các nhà sản xuất rượu truyền thống từ vùng Totihue ở Chile. Họ cùng nhau thành lập ra Casas del Toqui với mục đích phát triển và sản xuất các loại rượu vang tốt chất lượng cao, được bán trên thị trường cả trong nước và trên toàn thế giới.

Casas del Toqui luôn cam kết trong công tác quản lý chất lượng, an toàn và môi trường và đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Mỗi loại rượu vang là kết quả của các giá trị cốt lõi, con người, truyền thống và công nghệ.

Thông tin sản phẩm vang trắng Chile Costal Mist Sauvignon Blanc

Quy trình sản xuất

Vang Chile Costal Mist Sauvignon Blanc được sản xuất theo phương pháp hữu cơ thân thiện với môi trường. Thu hoạch hoàn toàn thủ công để đảm bảo độ tươi và nguyên vẹn. Sau quá trình thu hoạch nho sẽ được đưa về nhà máy để sản xuất rượu vang. Quá trình lên men diễn ra trong các thùng cách nhiệt được làm từ bê tông và thùng thép không gỉ.

Sau đó rượu sẽ được lão hóa trong các thùng gỗ sồi trong khoảng 9 tháng để làm mềm hương vị. Khi rượu đạt trạng thái hoàn hảo, chúng sẽ được đóng chai và thương mại hóa.

Hương vị

Coastal Mist – Sương mù ven biển, ngay từ cái tên đã khơi gợi được lòng đam mê hiếu kì và mong muốn khám phá những gì mới mẻ mà chai rượu vang này có thể đem lại.

Màu trắng trong ánh vàng tươi sáng. Hương thơm tươi mát của trái cây: cam, quýt, chanh meyer, vani, mật ong, khoáng chất. Dư vị nhẹ nhàng thanh lịch với chất tannin mượt mà.

Vang trắng Chile Coastal Mist
Vang trắng Chile Coastal Mist

Thưởng thức

Dòng vang trắng Chile này nên được thưởng thức cùng các món như thịt hải sản, gia cầm, salad,…

Nhiệt độ thưởng thức: 10-12 độ C. Nên ướp lạnh trước khi uống tầm 30 phút, sau đó để ra ngoài tầm 5-8 phút trước khi uống.

Chai vang trắng Costal Mist Sauvignon Blanc
Chai vang trắng Costal Mist Sauvignon Blanc

Nếu yêu thích chai vang trắng Costal Mist Sauvignon Blanc này hay các dòng rượu vang khác thì đừng quên liên hệ Vang Huy Phong để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Search