SAN CARLO – BAROLO DOCG

Được làm từ giống nho Nebiolo vùng Langhe của Piemonte với sự thuần chủng, thanh khiết, chuyên được dùng để tạo ra rượu Barolo và Barbaresco đẳng cấp và đầy thanh lịch! Nho được thu hoạch thủ công vào đầu tháng 10. Lên men ở nhiệt độ kiểm soát khoảng bốn mươi ngày. Rượu ủ trong 24 tháng ở thùng gỗ sồi và 6 tháng trong chai để tạo nên sự khác biệt, êm mượt trong hương vị rượu. Màu đỏ đậm quyến rũ với ánh ganet. Hương thơm phức hợp từ trái cây đỏ như anh đào, dâu đen và gia vị. Một cấu trúc sắc nét với độ axit trung bình, tannin mạnh mẽ.

Đẳng cấp

DOCG

Giống nho

Nebbiolo

Loại rượu

Vang đỏ

Nồng độ

14%

Nhà sản xuất

Dezzani

Xuất xứ

Italy

RƯỢU VANG HUY PHONG

Rượu vang Ý San Carlo – Barolo

Thương hiệu rượu vang Ý Dezzani

Dezzani được sinh ra từ một gia đình Ý có niềm đam mê với rượu Vang. Sau một thời gian, Dezzai đã thành công vượt qua ranh giới địa phương vươn tầm quốc tế. Các sản phẩm của Dezzani đã thể hiện trọn vẹn được những đặc điểm của con người và cả vùng đất Piedmontese. Sự thành công của Dezzani được mọi người biết đến nhờ những chai rượu vang nổi tiếng được cả thế giới công nhận.

Tất cả nguyên liệu của Dezzani được thu hoạch từ vùng nho Langhe. Những trái nho ở đây mang đến sự tinh túy và những đặc trưng không thể nhầm lẫn. Các đặc trưng của giống nho luôn được Dezzani luôn được đảm bảo từ khi thu hoạch đến khi mang ủ.

Rượu vang Ý San Carlo Barolo

Quy trình sản xuất rượu vang Ý San Carlo Barolo

Được làm từ giống nho Nebbiolo vùng Langhe của Piemonte với sự thuần chủng, thanh khiết. Chuyên được dùng để tạo ra rượu Barolo và Barbaresco đẳng cấp và đầy thanh lịch! Nho được thu hoạch thủ công vào đầu tháng 10. Lên men ở nhiệt độ kiểm soát khoảng bốn mươi ngày. Rượu ủ trong 24 tháng ở thùng gỗ sồi. Sau đó là được ủ 6 tháng trong chai để tạo nên sự khác biệt, êm mượt trong hương vị rượu.

Hương vị

San Carlo Barolo có màu đỏ đậm quyến rũ với ánh ganet. Hương thơm phức hợp từ trái cây đỏ như anh đào, dâu đen và gia vị. Một cấu trúc sắc nét với độ axit trung bình, tannin mạnh mẽ, hương vị anh đào đen như thống trị vòm miệng với gợi ý của quế, tiêu đen nổi bật.

Thưởng thức 

Thật tuyệt vời khi kết hợp ly vang San Carlo Barolo với các món thịt đỏ như: Bò bít tết, thịt nai, cừu, thịt nguội, hay mỳ Ý,…

Nhiệt độ thưởng thức: 16-18 độ C. Rượu nên được decanter khoảng 30 phút đến 1h trước khi thưởng thức sẽ giúp phát huy hết những hương vị tiềm ẩn.

Rượu vang Ý San Carlo Barolo của nhà Dezzani.
Rượu vang Ý San Carlo Barolo của nhà Dezzani

Để sở hữu ngay rượu vang Ý hảo hạng San Carlo Barolo với mức giá cực kỳ hợp lý cùng sự tư vấn tận tình, hãy liên hệ Vang Huy Phong bạn nhé!

Search