LA CAPITANA (SYRAH)

Màu đỏ ánh tím, được ủ 9 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp. Hương thơm mạnh mẽ, nổi trội và phức hợp của trái cây đen, anh đào, chocolate xen lẫn vị hạt tiêu cay nồng.

Đẳng cấp

Barrel Reseva

Giống nho

Syrah

Loại rượu

Vang đỏ

Nồng độ

14%

Nhà sản xuất

Viña La Rosa

Xuất xứ

Chilê

RƯỢU VANG HUY PHONG

Rượu vang đỏ La Capitana

Thương hiệu vang đỏ Vina La Rosa

Thương hiệu sản xuất rượu vang Vina La Rosa là một trong những thương hiệu có từ lâu đời. Nhà sản xuất với rất nhiều năm kinh nghiệm và rất nổi tiếng tại đất nước Chile. Được sáng lập bởi gia đình Ossa vào năm 1824 từ việc mua lại khu đất. Thuộc sở hữu của vị Tổng thống đầu tiên của Chile. Cho đến ngày nay vẫn luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trên toàn thế giới với nhiều giải thưởng danh giá.

Ngày nay, thế hệ thứ sáu của gia đình, hiện do Ismael Ossa đứng đầu, tiếp tục di sản của những người sáng lập. Ông đã đưa Vina La Rosa trở thành nhà sản xuất rượu vang ngon đẳng cấp thế giới. Vina La Rosa sở hữu 3 vườn nho chính với 864ha. Tại thung lũng Cachapoal với một vườn nho đặc biệt. Vườn nho này nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia Chile nơi có đất đai màu mỡ.

Vina La Rosa sản xuất các loại rượu vang khác nhau từ vang thông dụng đến những loại cao cấp nhất (Icon wine). 95% sản lượng được xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên khắp thế giới.

Thông tin vang đỏ La Capitana

Quy trình sản xuất

La Capitana  là một trong những chai rượu vang đỏ được sản xuất bởi thương hiệu danh tiếng này. Và hiện nay luôn nằm trong danh sách những chai rượu vang bán chạy nhất của Chile.

Thiết kế trang nhã mang phong cách lịch lãm. La Capitana thể hiện đầy đủ phẩm chất cho một chai rượu vang Chilê. Một chai vang Tân Thế giới.

Từ khâu thu hoạch cho đến khi xuất xưởng thì La Capitana đều được thực hiện theo các công đoạn vô cùng cẩn thận, đòi hỏi sự tỉ mỉ cao của những công nhân làm rượu vang.

Sau khi thu hoạch, La Capitana được ủ 6 tháng trong  thùng gỗ sồi mới. Tiếp đến 6 tháng trong thùng gỗ sồi cũ tạo nên hương thơm nồng nàn, nổi trội và phức hợp. Đến khi đảm bảo đã hoàn thành quá trình lên men rượu mới được đem ra đóng chai, dán nhãn và tiêu thụ.

Hương vị

Tuy tổng thể của loại rượu này là sự hòa hợp của nhiều tầng lớp hương vị trái cây phong phú nhưng khi nhấp ngụm rượu đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được ngay mùi hương ngọt ngào đầy mãnh liệt của một số loại trái cây nhiệt đới chín mọng nổi bật như quả mận, quả anh đào, quả mocha…được bung tỏa trong vòm miệng.

Ngay sau sự bung tỏa về mùi hương đó lại là sự lắng đọng đầy tinh tế ở bên trong cổ họng với hậu vị mượt mà của gia vị, bạc hà, quế và một ít hương thơm socola khiến cho người thưởng thức vô cùng thích thú.

Rượu vang đỏ La Capitana
Rượu vang đỏ La Capitana

Thưởng thức

La Capitana rất thích hợp để sử dụng trong những bữa tiệc sum họp gia đình, bạn bè vào cuối tuần hay những buổi họp mặt. Bởi loại rượu này sẽ có hương vị tuyệt ngon khi kết hợp với một số món ăn như sườn cừu nướng, thịt đỏ nướng hoặc món thịt bò Angus.

Ngon hơn khi để lạnh ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C.

Rượu vang đỏ La Capitana
Rượu vang đỏ La Capitana

Nếu yêu thích chai rượu vang La Capitana thì đừng quên liên hệ này thì đừng quyên đừng quên liên hệ Vang Huy Phong để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Search