LA CAPITANA (CHARDONNAY)

Màu vàng ánh xanh. Hương vị của trái cây vùng nhiệt đới như chanh, bưởi, cam hòa quyện một chút vani và một chút caramel béo ngậy, axit trung bình cùng tannin câng bằng. Chai rượu vang này luôn đảm bảo mang đến hương vị tươi mới, thanh tao cho người thưởng thức.

Đẳng cấp

Barrel Reseva

Giống nho

Chardonnay

Loại rượu

Vang trắng

Nồng độ

13,5%

Nhà sản xuất

Viña La Rosa

Xuất xứ

Chilê

RƯỢU VANG HUY PHONG

Rượu vang trắng Chile La Capitana

Thương hiệu Vina La Rosa

Thương hiệu sản xuất rượu vang Vina La Rosa là một trong những thương hiệu có từ lâu đời, với rất nhiều năm kinh nghiệm và rất nổi tiếng tại đất nước Chile. Được sáng lập bởi gia đình Ossa vào năm 1824 từ việc mua lại khu đất thuộc sở hữu của vị Tổng thống đầu tiên của Chile. Cho đến ngày nay vẫn luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trên toàn thế giới với nhiều giải thưởng danh giá.

Ngày nay, thế hệ thứ sáu của gia đình, hiện do Ismael Ossa đứng đầu, tiếp tục di sản của những người sáng lập. Ông đã đưa Vina La Rosa trở thành nhà sản xuất rượu vang ngon đẳng cấp thế giới. Vina La Rosa sở hữu 3 vườn nho chính với 864ha tại thung lũng Cachapoal với một vườn nho đặc biệt nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia Chile nơi có đất đai màu mỡ.

Vina La Rosa sản xuất các loại rượu vang khác nhau từ vang thông dụng đến những loại cao cấp nhất (Icon wine), 95% sản lượng được xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên khắp thế giới.

Thông tin sản phẩm rượu vang trắng Chile La Capitana

Quy trình sản xuất

La Capitana Barrel Reserva Chardonnay được sản xuất theo một quy trình hết sức cẩn thận. Chúng được lên men trong những thùng gỗ sồi khoảng 5 đến 7 ngày. Sau đó mới chuyển qua các thùng gỗ sồi của Pháp, để ngâm ủ tiếp 6 tháng trước khi tiến hành đóng chai. Do vậy rượu đảm bảo được hương vị đậm đà nhất bởi sự kết tinh những hương thơm của các loại trái cây và gỗ sồi.

Hương vị

Rượu có màu vàng ánh xanh. Hương vị của trái cây vùng nhiệt đới như chanh, bưởi, cam hòa quyện một chút vani và một chút caramel béo ngậy, axit trung bình cùng tannin cân bằng. Chai rượu vang này luôn đảm bảo mang đến hương vị tươi mới, thanh tao cho người thưởng thức.

Rượu vang trắng Chile La Capitana
Rượu vang trắng Chile La Capitana

Thưởng thức

Các bạn có thể kết hợp với các món ăn như hàu, mực và tôm hùm, những món cá ướp với gia vị mạnh và các loại thịt trắng như thịt gà tây, gà lôi…

Ngon hơn khi để lạnh ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C.

Rượu vang trắng Chile La Capitana
Rượu vang trắng Chile La Capitana

Nếu yêu thích chai rượu vang trắng La Capitana Barrel Reserva thì đừng quên liên hệ Vang Huy Phong để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Search