CHATEAU BATAILLEY

Đẳng cấp

Grand Cru Classe en 1855

Giống nho

Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon, Merlot, Petit Verdot

Loại rượu

Vang đỏ

Nồng độ

13,5%

Xuất xứ

Pauillac - Pháp

RƯỢU VANG HUY PHONG

Rượu vang Pháp cao cấp Chateau Batailley

Thương hiệu Chateau Batailley

Chateau Batailley nằm ở tiểu vùng Pauillac, thuộc Bờ Trái vùng Bordeaux danh tiếng. Điền trang được xếp hạng 5 – Fifth Growth trong Bảng xếp hạng Grand Cru Classé 1855 cho những dòng rượu vang thuộc hàng cao cấp nhất vùng Bordeaux. Đây là một trong những điền trang cổ nhất ở vùng Bordeaux, tên gọi được lấy từ một trận chiến (bataille) ngay tại điền trang trong cuộc chiến tranh 100 năm vào năm 1452.

Rượu vang Pháp cao cấp Chateau Batailley
Rượu vang Pháp cao cấp Chateau Batailley

Thông tin sản phẩm Chateau Batailley

Vùng trồng nho

Diện tích vườn nho của Chateau Batailley rộng tới 57 hecta (140 mẫu Anh). Bao gồm các giống nho đỏ gồm 70% Cabernet Sauvignon, 25% Merlot, 3% Cabernet Franc và 2% Petit Verdot. Mỗi năm, có trung bình khoảng 22.000 thùng rượu Grand vin Château Batailley được sản xuất. Ngoài ra, điền trang này còn sản xuất một loại rượu vang cấp hai, được giới thiệu vào năm 2016, có tên gọi Lions de Batailley.

Quy trình sản xuất

Chateau Batailley duy trì phong cách sản xuất và hương vị rượu vang truyền thống, tiêu biểu của làng Pauillac. Rượu được ủ 16-18 tháng trong thùng gỗ sồi với tỉ lệ 55% thùng gỗ mới.

Hương vị

Chateau Batailley mang hương vị quả lý chua đen, anh đào đen, mùi đất, một chút hương gỗ sồi và vị khoáng. Tannin mềm mại và dư vị kéo dài.

Rượu vang Pháp cao cấp Chateau Batailley
Rượu vang Pháp cao cấp Chateau Batailley

Thưởng thức

Uống ngon nhất ở nhiệt độ 16-18 độ C. Kết hợp hoàn hảo cùng thịt đỏ, sườn nướng BBQ, bò lúc lắc, phô mai,…

Để sở hữu ngay rượu vang Pháp Chateau Batailley hảo hạng, liên hệ ngay Vang Huy Phong  để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất bạn nhé!

Search