CHATEAU SAINT GEORGES

Đẳng cấp

Saint Emilion Grand Cru Classe

Giống nho

Cabernet Franc, Merlot

Nồng độ

13,5%

Xuất xứ

Saint Emilion- Pháp

RƯỢU VANG HUY PHONG

Rượu vang Château Saint-Georges

Thương hiệu

Château Saint-Georges là lâu đài thuộc vùng Saint-Emilion, Bordeaux, Pháp. Thuộc sở hữu của gia đình Petrus Desbois từ năm 1891.

Thông tin rượu vang Château Saint-Georges 

Vùng trồng nho

Ở trung tâm của một tam giác giữa Saint-Emilion, Montagne, Pomerol, vườn nho nằm trên một ngọn đồi và thống trị toàn bộ tên gọi Saint-Georges Saint-Emilion. Chính từ những loại đất sét và đá vôi nơi này, người ta đã sản xuất ra những loại rượu vang ngon nhất với tên gọi Saint-Georges Saint-Emilion.

Quy trình sản xuất

‘Chateau Saint-Georges’ là nhãn hiệu hàng đầu. Đó là sự pha trộn của 80% Merlot, 10% Cabernet Sauvignon và 10% Cabernet Franc. Rượu được ủ trong thùng từ 15-18 tháng.

Bằng những tâm huyết của người làm nghề, sản phẩm rượu vang như được nâng niu chăm chút từng thao tác nhỏ ngay từ khi thu hoạch trái nho cho đến khi đóng chai hoàn thiện. Tất cả đều được thực hiện đúng theo quy trình một cách hết sức cẩn thận và khéo léo thông qua phương pháp thủ công bằng chính đôi tay của những người làm nghề rượu nhằm tạo nên hương vị đặc sắc cho chai rượu vang này.

Rượu vang Château Saint-Georges
Rượu vang Château Saint-Georges

Hương vị

Hương vị của rượu có hương thơm khá ngọt ngào. Đó là mùi hương được kết hợp từ mùi thuốc lá với hương cỏ khô, của những trái cây chín mọng, đường nâu và có pha chút vị đắng của loại cà phê đen cùng với vị ngậy béo khi được ngâm trong những chiếc thùng gỗ sồi.

Rượu vang Château Saint-Georges
Rượu vang Château Saint-Georges

Thưởng thức

Thưởng thức cùng thịt đỏ, hải sản và những món nướng. Nhiệt độ thích hợp để sử dụng loại rượu vang là từ 7 cho đến 10 độ C để đảm bảo rượu được ngon nhất.

Để sở hữu ngay rượu vang Pháp Château Saint-Georges hảo hạng, liên hệ ngay Vang Huy Phong để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất bạn nhé!

Search